- Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Cuộc thi LEADER 2016 – Awaken Your Potential

Là một sinh viên Khoa Kinh Tế, bạn có muốn khẳng định khả năng lãnh đạo của bản thân mình? Hãy chứng tỏ điều đó bằng tâm huyết của bạn cho một cuộc thi mang ý nghĩa thiết thực…
Vậy thì hãy khởi động điều đó cùng chúng tôi, cùng LEADER 2016
“LEADER 2016″ là một cuộc thi Học thuật truyền thống của Liên ngành QTKD – KDTM, nhằm cung cấp cho các sinh viên  trẻ những hiểu biết sâu sắc hơn về kiến thức đồng thời giúp các bạn  thể hiện các kỹ năng của một nhà lãnh đạo. Tham gia cuộc thi bạn sẽ được trải nghiệm qua những vòng thi vô cùng kịch tính, qua đó sẽ giúp bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo và đánh thức những tiềm năng trong bạn. Bạn sẽ trải qua 3 vòng thi để thể hiện chính mình:
  • Vòng 1: Tôi có tiềm năng ( 21.02.2016)Bạn phải vượt qua 55 câu hỏi tổng quát (Cơ sở ngành Kinh tế, xã hội, logic, tiếng anh,…). Sẽ có 15 thí sinh xuất sắc để giành tấm vé bước tiếp vào Vòng 2.
  • Vòng 2: Thể hiện (28.02.2016)Thử thách kinh doanh: Chứng tỏ khả năng kinh doanh của bạn qua 1 thử thách bí mật của chúng tôi.
    Bài luận: Nơi để các bạn thể hiện tư duy và những suy nghĩ cá nhân của bạn về một vấn đề.
  • Vòng 3: I’m Leader (06.03.2016)Thông thái: Vượt qua những câu hỏi xoay quanh các vấn đề kinh tế, logic, tiếng anh…thông qua các clip hình ảnh, clip tình huống hấp dẫn. Ở phần thi này sẽ chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất để vào phần thi ứng biến .
    Ứng biến (Kịch xoáy diễn xoay): Bạn sẽ giải quyết một tình huống trong kinh doanh thực tế được đặt ra tại sân khấu.
    Điều kiện dự thi: Sinh viên Khoa Kinh tế.
    Lệ phí dự thi: miễn phí cho tất cả sinh viên Khoa Kinh tế.
    Xã hội ngày càng phát triển, điều đó đồng nghĩa với việc luôn cần những nhân tài có khả năng thật sự. Leader-Thủ lĩnh- một trong những yếu tố cần có của một sinh viên không chỉ học ngành Quản Trị nói chung mà tất cả các ngành nói riêng.. Chúng tôi đang ra sức tìm kiếm những tiềm năng thủ lĩnh trong các bạn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí tham gia từ ngay bây giờ. Biết đâu bạn sẽ là người chiến thắng!!!
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
  • 1 Giải Nhất: 1.000.000 đồng.
  • 1 Giải Nhì: 500.000 đồng.
  • 2 Giải Ba: 200.000 đồng/giải.
    cover1-01                                                 Leader 2016 – Awaken Your Potential
Leader 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều điều bổ ích và hấp dẫn qua các vòng thi.  Đăng kí dự thi tại đây. 
Hạn chót đăng ký: hết ngày 20/02/2016. Cập nhật mọi thông tin chi tiết về chương trình qua Facebook: https://www.facebook.com/leader.programme
HÃY CHO MÌNH MỘT CƠ HỘI ĐỂ VƯƠN XA BẠN NHÉ!



Theo http:// yu.ctu.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét